Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Các mẫu đĩa trang trí làm say lòng các bà nội trợ

Một món ăn để hấp dẫn không chỉ phải ngon ở phần hương vị mà còn phải đẹp về cách trình bày. Thay với cách thiết kế đơn giản, những nghệ nhân gốm sứ đã sáng tạo ra nhiều mẫu đĩa trang trí làm vừa lòng ngay cả những bà nội trợ khó tính nhất.
1. Đĩa trang trí
Những chiếc đĩa này được làm từ gốm sứ cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, an toàn với máy rửa chén và rất dễ làm sạch. Chúng không chỉ  tiện ích, xinh xắn mà còn giúp các bà nội trợ làm các món ăn thêm đẹp mắt, hấp dẫn. Chắc chắn bữa cơm nhà mình sẽ ngon hơn rất nhiều nhờ những chiếc đĩa này đấy.
IMG_8505.JPG
Chiếc đĩa được làm từ gốm cao cấp, chịu được nhiệt độ cao, an toàn với máy rửa chén bát. Với thiết kế mềm mại kết hợp cùng màu trắng sứ tinh khiết, thích hợp để bày hoa quả. Nó cũng rất sáng tạo nếu dùng để đựng các món ăn đấy các mẹ ạ.
Thêm một vài mẫu xinh xắn, độc đáo cho các mẹ tham khảo nhé:IMG_8798.JPG
Đặt những chiếc đĩa này trên bàn ăn chắc chắn sẽ giúp bàn ăn sang trọng và đẹp mắt. Phòng ăn nhà bạn chắc chắn sẽ ấm cúng hơn rất nhiều đấy.
IMG_8802.JPG
2. Đĩa bày món ăn
Với thiết kế trang nhã, hoa văn đơn giản mà tinh tế, chắc chắn sẽ làm món ăn của chị em mình hấp dẫn lên nhiều lắm.

IMG_9177.JPG
IMG_9172.JPG

Với nhiều kiểu dáng khác nhau, chị em tha hồ thỏa thích sáng tạo, trang trí các món ăn theo ý thích. Dù không cần trang trí, các món ăn nhìn cũng ngon hơn rất nhiều khi được đựng trong những chiếc đĩa này đấy.
IMG_9180.JPG
Bạn có thể tham khảo mua các mẫu đĩa xinh xắn trên tại shop đồ Ikea của Bighome nhé. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ Thụy Điển, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho các chị em.
Để xem nhiều sản phẩm tiện ích và xinh xắn hơn nữa, bạn có thể truy cập vào website ikeashop.vn nhé.
IMG_9179.JPG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét