Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Dụng cụ làm bếp xinh xắn giá chỉ từ 99 nghìn đồng

Những món đồ tiện ích dưới đây không chỉ giúp bạn nấu ăn nhanh chóng và tiện lợi mà còn giúp căn bếp nhà bạn trở nên thú vị hơn
Bộ dụng cụ làm bếp, vui nhộn
Bộ dụng cụ làm bếp này bao gồm đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho nấu nướng và làm bánh như cái đánh trứng, thìa, nĩa, dụng cụ đong thực phẩm... được thiết kế đáng yêu với phần cán cách điệu thành hình thân người. Không chỉ có nhiều màu sắc thú vị và vui nhộn, phần thân của bộ dụng cụ này còn làm bằng silicone mềm có thể uốn cong được. Một điểm cộng nữa là bộ sản phẩm này có thể dùng an toàn với máy rửa bát đĩa.
lam-bep-(1)-4d52d-7c638.jpg
Gác muôi, thìa ngộ nghĩnh
Đã bao giờ bạn gặp phải trường hợp muốn tìm chỗ đặt chiếc thìa, muôi đang dùng để khuấy nồi canh hoặc nồi súp xuống mà không tìm được chỗ phù hợp chưa? Dụng cụ “gác thìa” này chính là món đồ dùng tiện ích giúp bạn không làm dây bẩn lên bếp ga hoặc bàn bếp của mình. Dụng cụ này sở hữu thiết kế vui mắt với một hình người có cánh tay chìa ra và bạn có thể thoải mái gác thìa lên cánh tay vững chãi này.
lam-bep-(7)-4d52d.jpg
Giá cắm dao, phi tiêu
Hãy phá cách khu bếp nhà bạn bằng dụng cụ cắm dao hình phi tiêu này bạn nhé, bộ cắm dao đi kèm với năm chiếc dao làm bếp cùng thiết kế ấn tượng chắc chắn sẽ làm không gian nấu nướng nhà bạn bắt mắt hơn.
lam-bep-(3)-4d52d-7c638.jpg
Đĩa hoa quả ngộ nghĩnh
Với những chiếc đĩa màu sắc và hình dáng ngộ nghĩnh, bữa cơm nhà bạn sẽ trở nên vui vẻ, ấm cúng hơn rất nhiều đấy
IMG_8798.JPG
Những phụ kiện tiện ích trên giúp các bà nội trợ hứng thú hơn khi nấu các món ăn cho những người thân yêu.
Bạn có thể mua những món đồ trên tại shop đồ gia dụng Ikea theo địa chỉ số 1, ngõ 337, Cầu Giấy, Hà Nội nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét