Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Ý nghĩa các loài hoa biểu tượng cho tình yêu

Mỗi loài hoa đều mang một màu sắc, kiểu dáng và vẻ đẹp riêng. Do đó, mà mỗi loài hoa biểu tượng cho một sắc thái cung bậc  tình yêu khác nhau.

Dưới đây là ý nghĩa tình yêu của một số loài hoa

Hoa hồng đỏ

Từ trước đến nay, hoa hồng đỏ luôn được biết đến là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt và nồng cháy. Màu đỏ của hoa chứa đựng một thông điệp "Anh yêu em", một tình yêu nồng thắm, thiết tha mà người con trai muốn dành tặng cho người con gái mình yêu nhất. Bởi thế, hãy dành cho người con gái mình yêu những bông hoa hồng đẹp nhất nhé

Hoa hướng dương

Chẳng thể nào lý giải được tình yêu, cũng như hoa hướng dương chỉ mãi hướng về một phía, đó là mặt trời. Nó mang trong mình một tình yêu cháy bỏng với mặt trời, quyết định nhuốm vàng mình mặc cho những lời đường mật của ong bướm, lời thì thầm của làn gió và dịu dàng của mây.
Dù chịu nhiều đau đớn, hoa vẫn cố vươn mình lên để đón những tia nắng ấm áp từ mặt trời. Cũng giống như tình yêu, đem đến cho ta nhiều ngọt ngào, hạnh phúc nhưng cũng đem đến cho ta một những nỗi đau, sự tuyệt vọng và đánh mất niềm tin và tình yêu.
Nhưng khi vượt qua những khó khăn thử thách đó, ta sẽ đến được bến bờ của hạnh phúc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét